ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ NGON

ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ NGON

UNREAD_POSTgửi bởi tucuong1964 » 27 Tháng 8 2008

ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ NGON

Mất ngủ là vấn đề thường gặp trong cuộc sống hiện đại. Việc điều trị cần sự trợ giúp của bác sĩ vì nếu dùng thuốc không đúng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, nhất là việc tự dùng thuốc ngủ. Tuy nhiên, có một số thói quen cho thấy có hiệu quả mà bạn có thể tự áp dụng khi gặp phải vấn đề nầy. Đó là:

-Chỉ khi đi ngủ khi thấy mệt và sẳn sàng ngủ.

-Tránh tập trung đọc sách và xem tivi trên giường ngủ.

-Nếu cảm thấy khó ngủ hãy đi ra ngòai phòng và làm một điều gì đó thay vì tập trung ngủ.

-Thức dậy vào cùng một giờ mỗi buổi sáng, ngủ ban ngày quá nhiều sẽ gây khó ngủ vào ban đêm.

-Tránh dùng những chất như trà, cà phê, rượu vào buổi tối. Rất nhiều người không nhận ra rượu là một trong những nguyên nhân chính gây mất ngủ.

-Mỗi ngày ngủ 8 giờ là cần thiết đối với người trẻ, nhưng đối với những người trên 40 thì chỉ cần 7 giờ là đủ.

(nguồn The German Institute For Quality And Efficiency In Health Care)
Không làm gì được cho quê
Thì làm ngọn cỏ chân đê giữ làng
Hình đại diện của thành viên
tucuong1964
Thành viên Admin
Thành viên Admin
 
Bài viết: 2000
Ngày tham gia: 10 Tháng 8 2008
Đến từ: Thị trấn Mỏ Cày

Quay về Các bệnh cần quan tâm

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.

cron